Sức khỏe - Giấc ngủ

Thực phẩm xanh cho giấc ngủ an lành

Cập nhật: 07-10-2019 08:33:57 | Sức khỏe - Giấc ngủ | Lượt xem: 76

Các nhà nghiên cứu thường nói rằng thực phẩm xanh có thể biến đổi cả con người bạn – từ tinh thần, làn da đến sức khỏe.

Trong đó có những loại có tác dụng tuyệt vời cho giấc ngủ mà Đệm Tuấn Anh muốn chia sẻ với các bạn dưới đây:
1. Trà thảo mộc.
Các loại trà thảo mộc được tạo ra từ những thành phần tự nhiên nhất đến từ hoa, lá, hạt, rễ, và thân cây. Không có caffein nên phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả người già và phụ nữ mang thai. Hương vị mạnh từ những loại thảo mộc tự nhiên kích thích các giác quan, giúp thư giãn, hỗ trợ phòng tránh nhiều loại bệnh.


2. Chuối.
Theo các nhà dinh dưỡng, chất Tryptophan trong chuối là tiền chất của Melatonin, thúc đẩy thư giãn và điều chỉnh giấc ngủ, mang tới giấc ngủ ngon, cải thiện tâm trạng. Trytophan cũng giúp giảm lo lắng, cáu kỉnh, tức giận và nhiều hình thức tiêu cực của tâm trạng khác. Đồng thời chứa nhiều vitamin B9, aka folate - hợp chất dinh dưỡng có thể chống lại chứng trầm cảm, khiến con người thấy hạnh phúc hơn.
3. Sữa chua.
Giúp tăng cường hệ miễn dịch chống lại bệnh tật, giảm cholesterol tránh được nguy cơ mắc nhiều bệnh như: tim mạch, huyết áp, béo phì…
Thông thường sử dụng sữa chua sau bữa ăn chính. Hoặc trước khi đi ngủ cũng là lúc thích hợp vì ăn sữa chua lúc này không chỉ giúp hỗ trợ tiêu hóa mà còn đem lại giấc ngủ ngon.

 

Đường dây nóng

Công ty CPĐT SX & TM Tuấn Anh
Hotline: 19006628
Thứ hai đến thứ bảy 7:30 ~ 17:00
Nghỉ vào các ngày Lễ và Chủ nhật

Hỗ trợ trực tuyến

Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chăm sóc viên của Tuấn Anh tư vấn một cách tốt nhất. Hãy gửi câu hỏi cho chúng tôi

Địa chỉ nhận bản tin

Nhận ngay báo giá & những ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi.